Những điều cần quan tâm trước khi thuê văn phòng Horison Tower
Tòa nhà văn phòng hạng A Horison Tower là một trong những văn phòng “đắt khách thuê” bậc nhất tại thị trường thuê văn phòng Hà Nội, với công suất thuê phòng tới trên 90%. Với những ưu thế nổi bật, dường như các khách hàng doanh nghiệp khỏi cần phải suy nghĩ hay “đắn đo” nhiều mà thường sẽ đi đến quyết định thuê văn phòng luôn. Tuy nhiên, trước khi lựa chọn các tòa văn phòng nói chung và Horison Tower nói riêng, thì các Quý khách hàng cũng lưu ý một vài yếu tố. Dưới đây là một số điều mà các khách thuê cần chuẩn bị trước khi tìm văn phòng.
Xác định chính xác diện tích thuê lâu dài tại tòa nhà Horison Tower
Tòa nhà Horison Tower là tòa nhà chất lượng sở hữu sàn thuê tương đối rộng rãi, thoáng đãng và đầy đủ ánh sáng tự nhiên. Và tại đây, tòa nhà cũng có nhiều phương án chia cắt diện tích thuê văn phòng linh hoạt cũng như dễ dàng tách/gộp theo nhu cầu của doanh nghiệp, để đáp ứng tối đa các yêu cầu của khahs hàng. Tại đây các doanh nghiệp có thể dễ dàng tìm kiếm được mặt sàn phù hợp với diện tích thường được cho thuê là 36 – 40 – 42 – 60 – 75 – 78 – 91 – 100 – 120 – 135 – 170 – 195 – 200 – 500 – 680m2.
Như vậy, với diện tích thuê đa dạng, khó có tòa nhà nào cạnh tranh được với tòa văn phòng Horison Tower Quận Đống Đa
Tuy nhiên có một thực tế rằng, tỷ lệ lấp đầy tại tòa nhà Horison Tower 40 Cát Linh luôn ở mức lý tưởng và khó có thể thuê thêm diện tích khi phát sinh nhu cầu. Chính vì vậy, trước khi thuê văn phòng tại tòa nhà Horison Tower này, thì quý khách hàng và doanh nghiệp ngoài xác định theo quy mô nhân viên công ty, cũng như mức ngân sách thuê văn phòng, thì cũng còn phải xem xét đến những yếu tố quy hoạch chiến lược trong tương lai của chính mình.
Theo thông thường, các doanh nghiệp thường có xu hướng thuê diện tích sàn rộng lớn hơn nhu cầu cần thiết thực sự để đảm bảo sự phát triển trong tương lai, kế hoạch tăng quy mô nhân sự. Hơn thế thuê diện tích lớn hơn thường chủ tòa nhà cũng có nhiều ưu ái và sẽ được hưởng lợi thế về giá hoặc dịch vụ tiện ích hơn.

Những điều cần quan tâm trước khi thuê văn phòng Horison Tower
Nắm trọn thông tin về tòa nhà cũng như ưu đãi thuê văn phòng
Để có lượng khách hàng thuê văn phòng lý tưởng, giống như nhiều tòa nhà văn phòng khác, ban quản lý tòa Horison Tower cũng luôn đưa ra nhiều ưu đãi hấp dẫn và mức giá phù hợp tại những thời điểm nhất định. Đón nhận được những thông tin ưu đãi của tòa nhà càng sớm thì càng mang tới những lợi thế lớn cho khách thuê, đảm bảo được lợi ích tốt nhất cho doanh nghiệp.
Tuy nhiên để có được lợi thế này thì các Quý công ty, doanh nghiệp cũng luôn phải tìm hiểu thật kỹ thông tin và nắm trọn những ưu đãi cho thuê từ ban quản lý bằng việc đăng ký nhận thông tin hay nhờ sự hỗ trợ từ những đơn vị cho thuê văn phòng. Thông thường các đơn vị dịch vụ cho thuê văn phòng thường giúp khách hàng check mặt bằng va kiểm tra thông tin nhanh chóng và chính xác nhất.
Sau khi lựa chọn thuê văn phòng cũng như diện tích thuê và giá cả đã được chấp thuận, thì một trong điều cần làm tiếp theo đó là xác định thiết kế văn phòng. Quý doanh nghiệp cũng có thể lựa chọn thiết kế có sẵn hoặc cũng có thể thuê một đơn vị tư vấn thiết kế chuyên nghiệp tới đo đạc lên văn phòng trên giấy. Thông thường tại tòa nhà Horison Tower, ban quản lý cũng sẽ gợi ý một đối tác uy tín để hỗ trợ khách hàng
Trên đây là một vài điều cần lưu ý dành cho những doanh nghiệp trước khi lựa chọn thuê văn phòng tại tòa nhà Horison Tower Quận Đống Đa. Nếu quý khách có nhu cầu tìm thuê văn phòng tại tòa nhà Horison Tower vui lòng liên hệ với chúng tôi theo website: http://horisontowerhanoi.com/